Trang chủ » Tin tức » TÌM HIỂU ỨNG DỤNG BƠM HÚT CHÂN KHÔNG TRONG QUÁ TRÌNH LÀM KHÔ

TÌM HIỂU ỨNG DỤNG BƠM HÚT CHÂN KHÔNG TRONG QUÁ TRÌNH LÀM KHÔ

Trong rất nhiều những ứng dụng của bơm hút chân không được sử dụng phổ biến cho các ngành chân không để đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo quản sản phẩm được tốt nhất.

Đặc biệt ứng dụng bơm hút chân không trong quá trình sấy khô hay bơm hút chân không trong quá trình sấy khô sẽ là giải pháp tốt nhất cho các ngành sản xuất yêu cầu sấy khô.

Cùng tìm hiểu những ứng dụng bơm chân không trong quá trình sấy khô để có thêm những thông tin và hiểu biết về các ứng dụng bơm chân không cung cấp cho quá trình sấy

1. Vai trò của sấy chân không trong các ngành công nghiệp cần làm khô

Rất khó tưởng tượng được nhiều thị trường công nghiệp hoạt động hiệu quả mà không có quy trình sấy chân không. Chất lỏng chứa trong các vật liệu chế biến được làm bay hơi bằng cách giảm áp suất và chiết xuất thành hơi.

Sấy chân không nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với sấy khô. Nó đặc biệt phù hợp với các quy trình sấy hóa chất, dược phẩm, thực phẩm và các ứng dụng khác trong đó nhiệt dư sẽ phá huỷ hoặc làm giảm sản phẩm.

Sản phẩm của sấy chân không

Ví dụ, trong sản xuất tập trung hoa quả hoặc sấy khô của cà phê hoặc hoa quả, sấy chân không duy trì độ đồng nhất của sản phẩm và bảo quản các thành phần quan trọng như vitamin và mùi vị.

Sấy chân không đặc biệt phù hợp với việc sấy sản phẩm có diện tích bề mặt rộng,chẳng hạn như hạt nhựa hoặc các vật liệu hút ẩm khác. Bơm hút chân không cũng được sử dụng để làm khô các bộ phận của công đoạn sản xuất công nghiệp.

Nếu có nguy cơ phát sinh hơi nóng trong quá trình sấy,Một loạt các bom hut chan khong được chống nổ (ATEX) có sẵn để xử lý các vật liệu như vậy. Những máy bơm này đáp ứng được các yêu cầu về chứng nhận an toàn trong nước và quốc tế.

bom hut chan khong trong qua trinh lam kho

HCTECH không chỉ cung cấp công nghệ hút chân không cho quá trình sấy, nhưng chúng tôi cũng cung cấp các đơn vị tách ngưng tụ hơi nước và tái chế chúng như chất lỏng. Vì máy bơm chân không đang chạy khô và không sử dụng chất lỏng vận hành, ô nhiễm được loại bỏ và nếu cần thiết, các chất lỏng có thể được sử dụng lại ngay lập tức.

>> Tham khảo: Ứng dụng bơm chân không trong nhà máy đóng gói thịt

2. Bơm hút chân không loại nào thích hợp cho quá trình sấy khô

Tùy theo tính chất của từng ứng dụng trong các ngành sản xuất khác nhau sẽ có những loại bơm chân không phù hợp để đáp ứng được yêu cầu trong hoạt động của nhà máy.

2.1. Máy bơm hút chân không công suất lớn

Thông thường với những ngành sản xuất các sản phẩm khối lượng lớn, kích thước lơn và yêu cầu lưu lượng hút cũng như áp suất chân không cao đều cần sử dụng những loại bơm chân không có công suất cao, lưu lượng hút mạnh cũng như áp suất chân không đạt chuẩn để thực hiện sấy khô chất lượng, nhanh chóng.

Những loại bơm chân không công nghiệp lớn là những loại bơm chân không vòng dầu lớn, bơm chân không dùng nước đầu liền,… đều là các sản phẩm công suất lớn để đáp ứng được các yêu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Máy bơm chân không công suất lớn cho sấy

Bơm chân không vòng dầu công suất lớn phù hợp cho ứng dụng sấy khô

Một số những hãng bơm chân không uy tín như bơm hút chân không vòng dầu Becker, bơm hút chân không Wonchang, bơm chân không vòng nước Doovac hay bơm chân không vòng nước Suny King. và các ứng dụng được sử dụng phổ biến như hút chân không trong sản xuất gỗ, sấy chân không nông sản, sấy chân không bảo quản thực phẩm,…

Bên cạnh đó, những thiết bị bơm hút chân không mini, bơm chân không khô cũng được đánh giá cao trong quá trình sử dụng cho những ứng dụng sấy chân không với số lượng nhỏ, bề mặt sấy nhỏ,… để đáp ứng được quy trình sấy và sản xuất sản phẩm chất lượng cao.

Đồng thời, người dùng cũng có thể sử dụng bơm chân không cho các ứng dụng khác nhau như bơm hút chân không trong sản xuất gạch nung, bơm chân không vận chuyển vật liệu,…

Ứng dụng của chân không trong sấy khô

2.2. Mua máy bơm chân không cho sấy khô ở đâu?

Với những ứng dụng bơm chân không trong quá trình sấy khô khi chọn mua các thiết bị bơm chân không tại công ty HCTECH chuyên bơm chân không chính hãng sẽ mang đến những lợi ích khi sử dụng tạo điều kiện thuận lợi khi sản xuất và nâng cao chất lượng.

Quý khách cần tư vấn về máy bơm hút chân không, vui lòng liên hệ: 0904 643 816 hoặc 0902 176 051

Bài viết liên quan

Nhập Bơm Chân Không Vòng Dầu Và Lọc Tách Value 2024

Với nhiều ưu điểm về hiệu quả làm việc và giá thành, bơm chân không Value được khách hàng tin tưởng sử dụng tại tại Việt Nam. Tháng 3/2024, công ty bơm chân không HCTECH tiếp tục nhập về kho bơm chân không vòng dầu và lọc tách dầu chân không hãng Value. Dưới đây […]

Xem thêm

HCTECH Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin trân trọng thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch)  Đến hết ngày 14/02/2024 (tức ngày 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 […]

Xem thêm

HCTECH Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Những ngày cuối năm đến gần, hòa chung không khí đất trời, dòng người nhộn nhịp ngược xuôi, chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc đan xen phức tạp. Một năm 2023 đi qua với nhiều niềm vui, nhiều thành […]

Xem thêm

[Tổng Hợp] Nhà Cung Cấp Bơm Hút Chân Không Han Chang Hàn Quốc Tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp bơm hút chân không Hanchang Hàn Quốc tại Việt Nam. Tuy nhiên, để tìm được một nhà cung cấp uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số nhà cung cấp bơm hút chân không […]

Xem thêm

[Gợi Ý] 5 Bơm Hút Chân Không Vòng Nước 2 Cấp Phổ Thông Hiện Nay

Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp có áp suất chân không sâu, bền bỉ và được sử dụng cho nhiều ứng dụng sản xuất. Bạn đang quan tâm và tìm kiếm dòng thiết bị này? Dưới đây là gợi ý top 5 máy bơm chân không vòng nước 2 cấp được lựa chọn […]

Xem thêm