Trang chủ » Tin tức » HCTECH thăm nhà máy sản xuất bơm chân không Wonchang – Hàn Quốc

HCTECH thăm nhà máy sản xuất bơm chân không Wonchang – Hàn Quốc

Wonchang (Wonvac) là một trong những thương hiệu bơm hút chân không uy tín trên thế giới với nhiều sản phẩm chất lượng cao. HCTECH tự hào là đơn vị đại diện độc quyền của hãng Wonchang tại Việt Nam. Vừa qua (4/2023), đại diện HCTECH đã có chuyến thăm quan và làm việc với hãng Wonchang tại Hàn Quốc.

1. Một vài thông tin về hãng bơm chân không Wonchang

Hãng Wonchang được thành lập từ năm 1982 tại Hàn Quốc. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành hút chân không, Wonchang đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Wonchang (còn được gọi là Wonvac) chuyên sản xuất các hệ thống, máy bơm hút chân không, phụ kiện bơm chân không. Một số sản phẩm nổi bật của hãng như: bơm chân không vòng dầu Wonvac, bơm hút chân không khô,…

Bơm chân không WonChang đang được phân phối ra thế giới với mạng lưới phân phối rộng khắp trên thế giới. Tại Việt Nam, bơm hút chân không Wonchang cũng được nhiều bệnh viện, nhà máy, xưởng sản xuất tin tưởng lựa chọn.

Wonchang là đơn vị cung cấp bơm chân không uy tín

2. Những ưu điểm của máy bơm chân không Wonchang

Bơm hút chân không của hãng Wonchang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vật liệu chất lượng cao. Các sản phẩm của Wonchang có nhiều ưu điểm:

  • Sản phẩm đa dạng công suất, loại bơm, đáp ứng từng yêu cầu sử dụng của khách hàng
  • Bơm chân không có độ bền cao
  • Hiệu suất làm việc tốt
  • Vận hành ổn định
  • Dễ dàng bảo dưỡng và thay thế phụ kiện
  • Giá thành cạnh tranh

Ngoài ra, hãng Wonchang cung cấp đầy đủ linh kiện, phụ kiện thay thế cho máy bơm chân không. Từ đó giúp khách hàng thuận lợi nhất trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa cho máy bơm.

Bơm hút chân không Wonchang có nhiều ưu điểm nổi bật

Bơm hút chân không Wonchang có nhiều ưu điểm trong hiệu quả và độ bền

 3. Chuyến thăm nhà máy sản xuất Wonchang

Tháng 4/2023, đại diện HCTECH có chuyến thăm quan và làm việc tại nhà máy Wonchang – Hàn Quốc. Chuyến thăm được tổ chức với mục đích tìm hiểu về quy trình sản xuất và nâng cao kiến thực sản phẩm bơm chân không Wonchang.

Tại nhà máy, chúng tôi đã nắm được thêm nhiều kiến thức về quá trình sản xuất ra một sản phẩm cuối cùng trước khi xuất xưởng. Wonchang luôn tuân thủ các quy định kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Chuyến thăm nhà máy sản xuất Wonvac đã giúp cho HCTECH thêm nhiều thông tin hữu ích, các kiến thức chuyên môn sâu. Chúng tôi có nhiều niềm tin hơn về việc đem đến các sản phẩm tối ưu đến khách hàng.

Đại diện của HCTECH đã có cơ hội trao đổi và thảo luận với đại diện của Wonchang về các sản phẩm bơm chân không hiện đang được cung cấp tại HCTECH. Bên cạnh đó, hai bên cũng đã có những trao đổi về kế hoạch hợp tác trong tương lai. Chuyến tham quan đem đến nhiều giá trị tuyệt vời cho cả hai bên đối tác.

Đại diện HCTECH tại Wonchang

Đại diện của hãng HCTECH tại Wonchang

Tham quan nhà máy sản xuất Wonvac

Tham quan các công đoạn sản xuất của máy bơm chân không Wonchang

Tham quan và trao đổi kỹ thuật với nhân viên Wonchang

Tham quan và trao đổi kiến thức về máy bơm chân không Wonchang

3. HCTECH – Đại diện độc quyền hãng Wonchang tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Wonchang là một trong những cái tên quen thuộc trong lĩnh vực chân không. Bởi vậy, nhu cầu về các thiết bị của Wonchang tại Việt Nam cũng rất cao. 

HCTECH là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Wonchang tại Việt Nam. Với quan hệ hợp tác trong nhiều năm vừa qua, HCTECH đã trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng khi tìm mua sản phẩm của Wonchang.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến sản phẩm bơm chân không chính hãng, chất lượng đến khách hàng. HCTECH cũng có các chính sách bán hàng hấp dẫn, đem đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng:

  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • Cung cấp CO-CQ nếu khách hàng yêu cầu
  • Tư vấn kỹ thuật chuyên sâu
  • Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa máy bơm hút chân không
  • Giá thành cạnh tranh.

HCTECH cung cấp bơm chân không Wonchang độc quyền tại HCTECH

HCTECH sẵn sàng cung cấp máy bơm chân không Wonchang chất lượng đến cho khách hàng

Quý khách có nhu cầu tư vấn và báo giá các sản phẩm của Wonchang, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam

Địa chỉ: số 5B, ngách 15/2 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

HOTLINE: 0904 643 816 hoặc 0902 176 051

EMAIL: info@hctechco.com

WEBSITE: hctechco.com, suabomhutchankhong.com

Bài viết liên quan

Nhập Bơm Chân Không Vòng Dầu Và Lọc Tách Value 2024

Với nhiều ưu điểm về hiệu quả làm việc và giá thành, bơm chân không Value được khách hàng tin tưởng sử dụng tại tại Việt Nam. Tháng 3/2024, công ty bơm chân không HCTECH tiếp tục nhập về kho bơm chân không vòng dầu và lọc tách dầu chân không hãng Value. Dưới đây […]

Xem thêm

HCTECH Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin trân trọng thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch)  Đến hết ngày 14/02/2024 (tức ngày 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 […]

Xem thêm

HCTECH Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Những ngày cuối năm đến gần, hòa chung không khí đất trời, dòng người nhộn nhịp ngược xuôi, chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc đan xen phức tạp. Một năm 2023 đi qua với nhiều niềm vui, nhiều thành […]

Xem thêm

[Tổng Hợp] Nhà Cung Cấp Bơm Hút Chân Không Han Chang Hàn Quốc Tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp bơm hút chân không Hanchang Hàn Quốc tại Việt Nam. Tuy nhiên, để tìm được một nhà cung cấp uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số nhà cung cấp bơm hút chân không […]

Xem thêm

[Gợi Ý] 5 Bơm Hút Chân Không Vòng Nước 2 Cấp Phổ Thông Hiện Nay

Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp có áp suất chân không sâu, bền bỉ và được sử dụng cho nhiều ứng dụng sản xuất. Bạn đang quan tâm và tìm kiếm dòng thiết bị này? Dưới đây là gợi ý top 5 máy bơm chân không vòng nước 2 cấp được lựa chọn […]

Xem thêm