Trang chủ » Tin tức » SỬA BƠM CHÂN KHÔNG VÒNG DẦU BỊ TỤT ÁP SUẤT CHÂN KHÔNG

SỬA BƠM CHÂN KHÔNG VÒNG DẦU BỊ TỤT ÁP SUẤT CHÂN KHÔNG

Những sự cố về áp suất chân không bị tụt luôn cần được khắc phục nhanh chóng để đảm bảo bơm chân không hoạt động bình thường. Dưới đây là những hướng dẫn cách khắc phục sửa bơm chân không vòng dầu bị tụt áp suất chân không và lưu lượng hút chân không chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.

1. Hệ quả khi bơm chân không vòng dầu bị tụt áp

Áp suất chân không được coi là yếu tố quan trọng khi chọn mua và sử dụng bơm hút chân không để đảm bảo độ chân theo đúng quy chuẩn chất lượng cho các ngành sản xuất áp dụng công nghệ chân không đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Sự cố bơm chân không vòng dầu bị tụt áp suất có thể ảnh hưởng đến chất lượng của bơm hoặc gây nên những sự cố về chân không như khi đang vận chuyển vật liệu bằng chân không hoặc hút ép chân không trong sản xuất kính,… Ngoài ra, khi áp suất không đạt, một số ứng dụng không đủ “lực” để đảm bảo yêu cầu sản xuất.

sua bom chan khong vong dau bi tut ap suat chan khong

Bơm chân không bị tụt áp là hư hỏng thường gặp

2. Nguyên nhân và khắc phục bơm bị tụt áp

Sửa bơm hút chân không vòng dầu bị tụt áp suất chân không là điều cần thiết và cần phải nhanh chóng sửa chữa chính xác. Dưới đây là một số nguyên nhân thường dẫn đến sự cố bơm chân không vòng dầu bị tụt áp suất và cách khắc phục.

– Áp suất chân không bị tụt có thể là do đồng hồ đo áp suất chân không bị hỏng, người sửa cần kiểm tra nếu phát hiện đồng hồ bị hỏng cần thay thế đồng hồ đo chân không mới.

sua bom chan khong vong dau bi tut ap suat chan khong

– Hệ thống bơm chân không vòng dầu bị rò rỉ khí ra bên ngoài khiến áp suất chân không không đạt. Khi đó, người dùng cần kiểm tra và khắc phục nơi bị rò khí.

– Kiểm tra, những kết nối như các mối hàn, mặt bích, các mối nối bằng ren đều cần được kiểm tra có đạt yêu cầu và có bị van hở khiến áp suất bị tụt. Khi đó, cần khắc phục nhanh chóng những sự cố này.

– Van phao dầu gặp sự cố bị hỏng và khiến van không thể đóng lại khi dầu bơm chân không bị cạn khiến áp suất của bơm tụt do dầu không tiếp tục tuần hoàn được để tạo lực ly tâm cho bơm. Kiểm tra và khắc phục sự cố do van phao dầu.

sua bom chan khong vong dau bi tut ap suat chan khong

– Dầu bơm hút chân không sử dụng lâu ngày, dầu bị đen, lọc tách dầu bơm chân không bị bẩn dẫn đến hiện thượng tắc nghẽn và thiếu dầu khi bơm hoạt động. Người dùng cần thường xuyên kiểm tra dầu bơm chân không của bơm và vệ sinh lọc tách dầu thường xuyên.

– Sử dụng những loại dầu bơm chân không đúng, dùng dầu thủy lực cho bơm chân không. Cách khắc phục: kiểm tra đúng loại dầu chuyên dụng cho bơm như: dầu bơm chân không Becker M100, dầu bơm chân không Busch VM100,….

–  Công suất bơm của bơm chân không không đáp ứng được hệ thống nên sử dụng những loại bơm đáp ứng được công suất hút chân không cho hệ thống.

2. Dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không tại HCTECH

Trên đây là những hướng dẫn sửa bơm hút chân không vòng dầu bị tụt áp suất chân không để giúp người dùng có thể tự sửa bơm chân không chính xác. Tuy nhiên, cũng có những sự cố tụt áp suất nghiêm trọng mà người dùng không thể tự khắc phục thì bạn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không chuyên nghiệp tại HCTECH chuyên cung cấp các dịch vụ sửa bơm chân không cho nhiều khách hàng hiện nay.

HCTECH sửa chữa bơm hút chân không cho khách hàng

Kỹ thuật thực hiện sửa chữa bơm chân không cho khách hàng

Ưu thế của dịch vụ sửa chữa bơm chân không tại HCTECH như sau:

  • Sửa chữa các loại bơm hút chân không: vòng dầu, vòng nước, bơm khô, trục vít,…
  • Khắc phục tối đa hư hỏng của bơm
  • Quy trính sửa chữa chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn và tay nghề cao
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu tiến độ
  • Sử dụng phụ kiện thay thế chính hãng
  • Tư vấn kỹ thuật chuyên sâu
  • Bảo hành sau sửa chữa.

Phụ kiện bơm hút chân không chính hãng

HCTECH cung cấp phụ kiện bơm hút chân không chính hãng

Trên đây là hướng dẫn sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu bị tụt áp. Hy vọng các kiến thức trên giúp bạn khắc phục nhanh chóng hư hỏng. Quý khách có nhu cầu tư vấn, sửa chữa máy bơm hút chân không, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam

Địa chỉ: số 5B, ngách 15/2 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

HOTLINE: 0904 643 816 hoặc 0902 176 051

EMAIL: info@hctechco.com

WEBSITE: suabomhutchankhong.com

Bài viết liên quan

Nhập Bơm Chân Không Vòng Dầu Và Lọc Tách Value 2024

Với nhiều ưu điểm về hiệu quả làm việc và giá thành, bơm chân không Value được khách hàng tin tưởng sử dụng tại tại Việt Nam. Tháng 3/2024, công ty bơm chân không HCTECH tiếp tục nhập về kho bơm chân không vòng dầu và lọc tách dầu chân không hãng Value. Dưới đây […]

Xem thêm

HCTECH Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin trân trọng thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch)  Đến hết ngày 14/02/2024 (tức ngày 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 […]

Xem thêm

HCTECH Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Những ngày cuối năm đến gần, hòa chung không khí đất trời, dòng người nhộn nhịp ngược xuôi, chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc đan xen phức tạp. Một năm 2023 đi qua với nhiều niềm vui, nhiều thành […]

Xem thêm

[Tổng Hợp] Nhà Cung Cấp Bơm Hút Chân Không Han Chang Hàn Quốc Tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp bơm hút chân không Hanchang Hàn Quốc tại Việt Nam. Tuy nhiên, để tìm được một nhà cung cấp uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số nhà cung cấp bơm hút chân không […]

Xem thêm

[Gợi Ý] 5 Bơm Hút Chân Không Vòng Nước 2 Cấp Phổ Thông Hiện Nay

Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp có áp suất chân không sâu, bền bỉ và được sử dụng cho nhiều ứng dụng sản xuất. Bạn đang quan tâm và tìm kiếm dòng thiết bị này? Dưới đây là gợi ý top 5 máy bơm chân không vòng nước 2 cấp được lựa chọn […]

Xem thêm