Trang chủ » Tin tức » Nhập Khẩu Lô Hàng Bơm Chân Không Wonchang Mới Tại HCTECH

Nhập Khẩu Lô Hàng Bơm Chân Không Wonchang Mới Tại HCTECH

Để phục vụ kịp thời máy bơm hút chân không và các phụ kiện bơm chân không Wonchang, công ty HCTECH liên tục cho về các lô hàng mới. Tháng 10-2023, lô hàng mới về kho với nhiều model bơm và mã phụ kiện bơm hút chân không. Dưới đây là thông tin chi tiết về đơn hàng.

1. Giới thiệu về công ty HCTECH

Công ty TNHH TM và CN HC Việt Nam (HCTECH) là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bơm chân không. Từ khi thành lập đến nay, công ty HCTECH đã dần khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp bơm chân không với sự uy tín và chuyên nghiệp. 

HCTECH có đội ngũ chuyên gia có chuyên môn chuyên sâu, sản phẩm chất lượng, chính hãng từ các hãng sản xuất hàng đầu: Becker, Busch, Wonchang, Edwards, Hanchang,…, Chúng tôi không chỉ là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm chất lượng mà còn là đơn vị chuyên bảo dưỡng và sửa chữa bơm chân không uy tín.

Lô hàng bơm chân không Wonchang mới

Lô hàng bơm hút chân không Wonchang mới tại kho HCTECH

2. Thông tin về thương hiệu bơm chân không Wonchang

Hãng Wonchang là một tên tuổi đáng tin cậy trong lĩnh vực bơm chân không. Hãng Wonchang có xuất xứ từ Hàn Quốc với hàng loạt sản phẩm chất lượng:

– Bơm hút chân không vòng dầu

– Bơm hút chân không khô

– Các phụ tùng, phụ kiện dành cho máy bơm chân không

Sản phẩm của Wonchang sản xuất với công nghệ và quy trình hiện đại. Bơm Wonchang không chỉ được biết đến với hiệu quả làm việc cao mà còn biết tới với độ bền vượt trội. 

Sứ mệnh của HCTECH là đem đến các sản phẩm chất lượng từ Wonchang và những giải pháp chân không tối ưu cho hoạt động sản xuất của khách hàng.

Wonchang là hãng bơm chân không uy tín từ Hàn Quốc

Wonchang là hãng bơm hút chân không uy tín từ Hàn Quốc

3. Sự kiện nhập khẩu máy bơm chân không Wonchang

Sự kiện nhập khẩu lô hàng mới là bước tiến quan trọng trong hợp tác giữa HCTECH và Wonchang. Lô hàng lần này bao gồm nhiều model bơm chân không Wonchang như: bơm chân không vòng dầu WOVP 0320, bơm chân không vòng dầu WOVP 0040 MN, bơm chân không khô WVS-5H,… Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhập khẩu các mã phụ kiện khác nhau cho bơm Wonchang như: lọc tách dầu, lọc dầu, lọc gió, cánh than,…

Sản phẩm đã chính thức được đưa về tại kho hàng của HCTECH và được kỹ thuật viên kiểm tra số lượng – chất lượng trước khi nhập kho. Tất cả các sản phẩm được thiết kế với công nghệ tiên tiến. Đây hứa hẹn sẽ là những giải pháp hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhân dịp nhập khẩu lô hàng mới, chúng tôi hân hạnh mang đến các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Khách hàng đặt mua sản phẩm Wonchang tại HCTECH sẽ được tận hưởng giá ưu đãi. Chúng tôi vẫn luôn có đội ngũ kỹ thuật tư vấn tận tình và chính sách bảo hành và hậu mãi hấp dẫn.

Trong nhiều năm qua, sản phẩm của Wonchang và chất lượng dịch vụ của HCTECH luôn nhận được các đánh giá tích cực và phản hồi tốt từ khách hàng. Đây chính là  sự động viên lớn giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện quy trình làm việc và các dịch vụ đến khách hàng.

Kiểm tra máy bơm chân không trước khi vào kho

Kiểm tra máy bơm hút chân không trước khi cho vào kho

Bơm chân không không bị hư hỏng do vận chuyển

Bơm chân không đảm bảo chất lượng, không bị hư hỏng do vận chuyển

Kỹ thuật viên HCTECH sắp xếp hàng về kho

Kỹ thuật viên sắp xếp hàng về kho

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ HCTECH. Chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất cho khách hàng của mình. Mọi thông tin tư vấn vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam

Địa chỉ: số 5B, ngách 15/2 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

HOTLINE: 0904 643 816 hoặc 0902 176 051

EMAIL: info@hctech.com

WEBSITE: suabomhutchankhong.com

Bài viết liên quan

Nhập Bơm Chân Không Vòng Dầu Và Lọc Tách Value 2024

Với nhiều ưu điểm về hiệu quả làm việc và giá thành, bơm chân không Value được khách hàng tin tưởng sử dụng tại tại Việt Nam. Tháng 3/2024, công ty bơm chân không HCTECH tiếp tục nhập về kho bơm chân không vòng dầu và lọc tách dầu chân không hãng Value. Dưới đây […]

Xem thêm

HCTECH Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin trân trọng thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch)  Đến hết ngày 14/02/2024 (tức ngày 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 […]

Xem thêm

HCTECH Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Những ngày cuối năm đến gần, hòa chung không khí đất trời, dòng người nhộn nhịp ngược xuôi, chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc đan xen phức tạp. Một năm 2023 đi qua với nhiều niềm vui, nhiều thành […]

Xem thêm

[Tổng Hợp] Nhà Cung Cấp Bơm Hút Chân Không Han Chang Hàn Quốc Tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp bơm hút chân không Hanchang Hàn Quốc tại Việt Nam. Tuy nhiên, để tìm được một nhà cung cấp uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số nhà cung cấp bơm hút chân không […]

Xem thêm

[Gợi Ý] 5 Bơm Hút Chân Không Vòng Nước 2 Cấp Phổ Thông Hiện Nay

Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp có áp suất chân không sâu, bền bỉ và được sử dụng cho nhiều ứng dụng sản xuất. Bạn đang quan tâm và tìm kiếm dòng thiết bị này? Dưới đây là gợi ý top 5 máy bơm chân không vòng nước 2 cấp được lựa chọn […]

Xem thêm