Trang chủ » Tin tức » Máy Hút Chân Không Value VE115N – 2.0CFM

Máy Hút Chân Không Value VE115N – 2.0CFM

Kích thước nhỏ gọn, chắc chắn, dễ sử dụng, vận hành ổn định – êm ái, giá thành rẻ là những từ ngữ miêu tả chính xác nhất về Máy hút chân không Value VE115N – một sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong việc đóng gói, thí nghiệm, điện lạnh nhằm tối ưu hóa hiệu suất, công sức và thời gian làm việc. Để kiểm chứng điều này hãy cùng Hctechco.com tìm hiểu về cấu tạo, thông số kỹ thuật, những tính năng ưu việt của Value VE 115N qua bài viết ngay sau đây nhé! 

1. Giới thiệu máy bơm chân không Value VE115N

Value VE115N thuộc dòng máy bơm chân không mini sử dụng dầu công suất nhỏ, được nghiên cứu sản xuất bởi Value. Đây là một thương hiệu có nguồn gốc từ Trung Quốc với đa dạng các sản phẩm máy bơm chân không và các phụ kiện đi kèm. Các sản phẩm của Value hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam.

Bơm hút chân không Value VE115N

Bơm hút chân không Value VE115N

VE115N nói riêng và máy hút chân không VALUE nói chung được đánh giá cao về chất lượng, nhận được nhiều chứng nhận như CE, UL, CSA, ISO9001, hiện đang có mặt tại hơn 105 quốc gia, trong đó có Việt Nam. 

Máy hút chân không Value VE115N gây ấn tượng với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cấu tạo chắc chắn, vận hành đơn giản – êm ái, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, thích hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. 

2. Thông số kỹ thuật của máy hút chân không Value VE115N

Để thuận tiện cho việc tìm hiểu về máy VE115N chúng tôi xin được cung cấp một số thông tin về thông số kỹ thuật của máy như sau:

  • Kích thước máy: 290x124x224mm
  • Trọng lượng của máy: 6.6kg
  • Công suất: ¼ HP(tương đương 186.4W)
  • Cổng hút; ¼ Flare
  • Dung tích dầu: 250ml
  • Áp suất: 2 PA
  • Lưu lượng: 1.8 CFM (51 L/min) – 50HZ đến 2.0 CFM (57 L/min) – 60Hz

Những thông số kỹ thuật này đã được nhà sản xuất ghi rõ ràng và dán trên thân máy nên quý khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu những thông tin cơ bản về thiết bị.

Tem bơm chân không Value VE115N

Tem bơm hút chân không vòng dầu VE115N

3. Đặc điểm của bơm chân không Value VE 115N

3.1. Cấu tạo của thiết bị

Cũng giống như các loại máy bơm chân không khác, VE115N có cấu tạo vòng dầu 1 cấp, gồm 3 phần chính là:

  • Động cơ bơm: sử dụng điện áp 110-220V/50-60Hz, trang bị chế độ chuyển đổi nguồn điện tiện dụng.
  • Buồng chân không: đây là nơi diễn ra các hoạt động tạo chân không của bơm, gồm trục rotor đặt lệch tâm so với stato.
  • Buồng dầu: dung tích 250ml, chứa dầu chân không có nhiệm vụ làm kín, làm mát và bôi trơn cho bơm. Trên buồng dầu được trang bị bộ phận mắt thăm dầu, cổng đổ dầu và cổng xả dầu. 

Ngoài ra máy hút chân không Value VE115N còn có một số bộ phận khác như tay cầm, dây phích cắm điện, công tắc bật tắt, chân đế bơm,…

Hộp bơm chân không Value VE115N

Hộp máy bơm chân không Value model VE115N

Hộp bơm đi kèm ống dầu chân không

Hộp bơm có đính kèm ống dầu chân không Value

Quy cách đóng gói bơm chân không Value

Máy hút chân không Value VE115N được đóng gói cần thận, đảm bảo an toàn khi vận chuyển

3.2. Tính năng nổi bật 

Giữa hàng trăm ngàn mẫu mã đến từ rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng thì VE115N Value luôn được người tiêu dùng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn sử dụng bởi thiết bị sở hữu những tính năng ưu việt có thể kể đến như:

  • Kích thước cực kỳ nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển, lắp đặt ở nhiều nơi, đồng thời cũng dễ dàng bảo quản gọn gàng khi không sử dụng. 
  • Máy hút chân không Value VE115N được sản xuất 100% trên dây chuyền công nghệ Châu Âu và Nhật Bản nên có chất lượng vượt trội, độ bền cao, ít bị hư hỏng và đặc biệt và tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình vận hành. Phần mắt thăm dầu được thiết kế khá lớn thuận tiện cho việc quan sát mức dầu, đồng thời cũng dễ dàng thay thế dầu định kỳ. Phần tay cầm được trang bị giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển và nâng hạ bơm. 
  • Lưu lượng hút của máy ổn định, áp suất sâu đảm bảo đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Hệ thống tuần hoàn dầu có nhiệm vụ duy trì vận hành của bơm, tạo ra áp suất chân không, đảm bảo máy hoạt động ổn định, chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt. 
  • Công suất và lưu lượng bơm khá lớn, độ hút sâu chân không lên tới 150 micro, lớn hơn các dòng máy bơm ly tâm thông thường. 
  • VE115N Value thích hợp với nhiều yêu cầu kỹ thuật khác nhau, đồng thời giúp máy thực hiện công việc trong thời gian nhanh chóng hơn. 
  • Dung tích chứa dầu đạt 250ml giúp máy VE115N có thể vận hành trơn tru trong thời gian dài mà không cần phải thay dầu thường xuyên. 
  • Việc sử dụng 2 nguồn điện 110-220V/50-60Hz cùng chế độ chuyển đổi nguồn điện đảm bảo cho máy hút chân không VE115N có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào có thể kết nối với nguồn điện. 
  • Thiết kế thông minh, cấu tạo đơn giản nên việc vận hành máy hút chân không Value VE115N cũng vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần kết nối nguồn điện, bật công tắc mở bơm là máy sẽ bắt đầu hoạt động. Đặc biệt máy có khả năng tự mồi tốt nên bạn chỉ cần mồi nước lần đầu, đến những lần tiếp theo đã có sẵn 1 lượng nước bên trong buồng bơm giúp máy hoạt động dễ dàng, trơn tru. 
  • VE115N được người sử dụng đánh giá cao bởi khả năng vận hành êm ái, độ ồn thấp, không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Tính năng ưu việt này được tạo nên nhờ đế bơm vô cùng vững chắc giúp bơm cố định, không bị xê dịch hay rung lắc trong quá trình vận hành. 
  • Đặc biệt máy bơm hút chân không VE115N Value hiện đang được phân phối trên thị trường Việt Nam với mức giá thành rẻ hơn nhiều so với các thiết bị bơm chân không cùng công suất có xuất xứ từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Chính vì vậy VE115N ngày càng được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn sử dụng ở các hộ gia đình, hộ kinh doanh hay các xưởng sản xuất nhỏ.

4. Ứng dụng của máy hút chân không Value VE115N trong cuộc sống

Máy hút chân không Value là thiết bị chuyên dụng để loại bỏ chất khí, chất lỏng và hơi nước ra khỏi không gian khép kín nhằm tạo ra một môi trường chân không hoặc gần chân không.

Ứng dụng của máy bơm hút chân không Value VE115N

Bơm chân không Value có ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực

Với rất nhiều những tính năng ưu việt vừa kể trên đây thì máy bơm hút chân không VE115N Value hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống. Cụ thể là:

4.1. VE115N dùng để hút chân không điều hòa – máy lạnh

Máy hút chân không Value VE115N luôn là sự lựa chọn hàng đầu của “dân điện lạnh”. VE115N được sử dụng để hút sạch không khí và tạo chất trước khi lắp đặt và nạp thêm gas cho điều hòa. Việc này sẽ giúp điều hòa có thể vận hành trơn tru, không bị tắc nghẽn, hư hỏng. 

4.2. Máy hút chân không Value VE115N dùng để khử bọt khí silicon, resin

Một trong những ứng dụng thông dụng nhất của máy VE115N là khử bọt khí. Cụ thể máy được sử dụng cùng buồng hút chân không để loại bỏ bọt khí trong các dung dịch nhựa, silicon, resin. 

4.3. Dùng máy bơm hút chân không Value để đóng gói thực phẩm

Việc đóng gói thực phẩm theo những cách thông thường sẽ không được lâu, dễ bị hư hỏng. Sự ra đời của máy bơm hút chân không VE115N giúp hết không khí ra khỏi túi đựng, tránh việc thực phẩm bị oxy hóa, từ đó có thể bảo quản tươi và lâu hơn.

Một kết quả kiểm nghiệm thực tiễn cho thấy: ở môi trường chân không thực phẩm sẽ sẽ không bị oxy hóa, giữ được độ tươi hơn từ 3-5 tuần (bảo quản trong tủ lạnh) so với các thực phẩm không được hút chân không. Ngoài ra các loại thịt bò, thịt gà,…ngũ cốc khi được bơm hút chân không có thể bảo quản trong ngăn đông tủ lạnh từ 2-3 nam mà không bị hư hỏng. 

4.3. Sử dụng trong phòng thí nghiệm và ngành y tế

Ngành y tế hay trong các phòng thí nghiệm là những nơi có yêu cầu cao về chất lượng chân không để đảm bảo kết quả nghiên cứu, thí nghiệm đạt độ chính xác cao. 

Chính vì vậy mà máy VE115N được lắp đặt để bơm hút tạo môi trường chân không lý tưởng trong các phòng thí nghiệm. 

Số liệu thống kê cho biết hiện đã có khoảng hơn 3000 bệnh viện và các trung tâm y tế tại Việt Nam đã lắp đặt máy bơm chân không để ứng dụng vào việc chẩn đoán và điều trị.

4.4. Trong ngành sản xuất, chế tạo

Máy bơm hút chân không Trung Quốc VE115N được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp như: sản xuất giấy, chế biến gỗ, đúc kim loại, sản xuất mía đường, hạt nhựa, thuốc nổ, hóa chất, chưng cất dược liệu, ngành in ấn,…Cụ thể

  • Sản xuất giấy: máy hút VE115N giúp dòng bột không bị tạo bọt, hạn chế tối đa tình trạng kết tủa trên giấy, kết quả là tạo ra giấy trơn, mịn, đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Sản xuất ống nhựa: máy bơm chân không đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định đến kích thước và hình dạng của ống nhựa. 
  • Chế biến gỗ: máy hút chân không Value VE115N được sử dụng để loại bỏ tạp khí giúp bề mặt lớp sơn nhẵn mịn hơn. 

5. Hướng dẫn vận hành máy hút chân không VE115N

Để máy bơm hút chân không VE115N hoạt động mang lại hiệu quả tốt nhất, đồng thời hạn chế sự cố hỏng hóc ngoài ý muốn thì bạn cần nắm rõ quy trình vận hành của máy. Cụ thể là:

  • Bước 1: Đổ dầu cho máy  
  • Bước 2: Kết nối cổng hút với buồng cần hút (đảm bảo kín tuyệt đối)
  • Bước 3: Kết nối máy với nguồn điện
  • Bước 4: Bật công tắc máy bơm, máy sẽ bắt đầu quá trình hút chân không tùy theo yêu cầu, mục đích sử dụng.
  • Bước 5: Sau khi sử dụng, cần tắt công tắc và rút dây cắm khỏi ổ điện.

Mua bơm chân không chất lượng tại HCTECH

Mua máy bơm hút chân không Value VE115N chất lượng tại công ty HCTECH

>> Tham khảo: Dầu bơm hút chân không Value

6. Mua bơm chân không Value ở đâu? 

Máy bơm hút chân không Value VE115N hiện đang được Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Tại đây quý khách hàng sẽ được tư vấn về thông số kỹ thuật, cách vận hành, được bảo hành lên tới 12 tháng và đặc biệt được mua với mức giá ưu đãi nhất. 

Liên hệ đặt mua máy hút chân không Value VE115N tại:

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam

  • Địa chỉ: số 5B, ngách 15/2 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline: 0904 643 816 – 0902 176 051
  • Email: info@hctechco.com
  • Website: suabomhutchankhong.com
Bài viết liên quan

Nhập Bơm Chân Không Vòng Dầu Và Lọc Tách Value 2024

Với nhiều ưu điểm về hiệu quả làm việc và giá thành, bơm chân không Value được khách hàng tin tưởng sử dụng tại tại Việt Nam. Tháng 3/2024, công ty bơm chân không HCTECH tiếp tục nhập về kho bơm chân không vòng dầu và lọc tách dầu chân không hãng Value. Dưới đây […]

Xem thêm

HCTECH Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin trân trọng thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch)  Đến hết ngày 14/02/2024 (tức ngày 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 […]

Xem thêm

HCTECH Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Những ngày cuối năm đến gần, hòa chung không khí đất trời, dòng người nhộn nhịp ngược xuôi, chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc đan xen phức tạp. Một năm 2023 đi qua với nhiều niềm vui, nhiều thành […]

Xem thêm

[Tổng Hợp] Nhà Cung Cấp Bơm Hút Chân Không Han Chang Hàn Quốc Tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp bơm hút chân không Hanchang Hàn Quốc tại Việt Nam. Tuy nhiên, để tìm được một nhà cung cấp uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số nhà cung cấp bơm hút chân không […]

Xem thêm

[Gợi Ý] 5 Bơm Hút Chân Không Vòng Nước 2 Cấp Phổ Thông Hiện Nay

Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp có áp suất chân không sâu, bền bỉ và được sử dụng cho nhiều ứng dụng sản xuất. Bạn đang quan tâm và tìm kiếm dòng thiết bị này? Dưới đây là gợi ý top 5 máy bơm chân không vòng nước 2 cấp được lựa chọn […]

Xem thêm