Trang chủ » Tin tức » HƯỚNG DẪN SỬA BƠM HÚT CHÂN KHÔNG VÒNG DẦU

HƯỚNG DẪN SỬA BƠM HÚT CHÂN KHÔNG VÒNG DẦU

Trong quá trình vận hành bơm chân không, ngoài áp suất chân không và công suất, người dùng cũng cần chú ý đến lưu lượng hút chân không (tốc độ hút) để đảm bảo bơm chân không vận hành tốt nhất.

Tuy nhiên, trong các trường hợp bơm hút chân không vồng dầu bị tụt lưu lượng hút, người dùng cần tìm nguyên nhân cũng như cách khắc phục. Dưới đây là những hướng dẫn sửa bơm hút chân không vòng dầu bị giảm lưu lượng hút.

1. Nguyên nhân và cách khắc phục sự cố bơm chân không bị giảm lưu lượng trong quá trình hoạt động

Từ kinh nghiệm sửa bơm hút chân không vòng dầu đa dạng của mình, đặc biệt sửa bơm hút chân không vòng dầu, các kỹ thuật viên của HCTECH đã rút và một số nguyên nhân khiến bơm chân không có thể bị giảm lưu lượng.

Đồng thời, kỹ thuật viên cũng đưa ra những các khắc phục sự cố theo từng nguyên nhân để giúp người sửa có thể dễ dàng tự sửa chữa bơm hút chân không tránh các sự cố hỏng hóc.

huong dan sua bom chan khong vong dau

  • Đường ống hút bị tắc hoặc kẹt vật lạ, kiểm tra vệ sinh hoặc thay mới ống.
  • Lọc khí bơm chân không vòng dầu bị bám bẩn, kiểm tra thay lọc khí mới.
  • Lọc tách dầu bị bám bẩn làm cho đường xả tăng áp, dẫn tới lưu lượng giảm, bơm bị nóng , kiểm tra thay mới lọc tách dầu chân không như lọc tách dầu bơm chân không Busch VM100.
  • Đường ống hút quá dài so với công suất bơm, kiểm tra lại thiết kế.
  • Ống hút nhỏ hơn so với tiêu chuẩn, kiểm tra thay thế ống lớn hơn.
  • Lò xo van xả hỏng, điều chỉnh độ căng lò xo, hoặc thay mới.
  • Sau khi dừng bơm hệ thống trở lại gần áp suất khí quyển quá nhanh.
  • Kiểm tra các chỗ thủng hoặc các chỗ kết nối trên hệ thống , thay mới các thiết bị làm kín , sửa chữa lại hệ thống.
  • Van một chiều đường hút và đường xả của bơm bị kẹt hoặc hỏng, kiểm tra sửa chữa hoặc thay mới.

huong dan sua bom chan khong vong dau

Có thể bạn quan tâm: máy bơm hút chân không vòng nước 1 cấp đầu liền

2. HCTECH cung cấp các dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không uy tín, chuyên nghiệp 

Trong các trường hợp bạn không thể tự sửa bơm chân không hoặc bơm chân không vòng dầu bị hỏng hóc nghiêm trong, người sử dụng nên tìm đến các dịch vụ sửa bơm chân không bị hỏng chuyên nghiệp để đảm bảo bơm được sửa nhanh chóng và chính xác.

Hiện nay, HCTECH cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm đang được nhiều khách hàng đánh giá cao cũng như là đơn vị hàng đầu chuyên sửa bơm chân không uy tín và chuyên nghiệp hiện nay.

HCTECH đã thực hiện nhiều dự án sửa bơm chân không khác nhau cho các khách hàng của mình:

  • Sửa bơm hút chân không vòng nước 2 cấp tại Hanacan
  • Sửa bơm hút chân không Becker DTLF
  • Sửa bơm hút chân không Wonchang 0200F
  • Sửa bơm chân không vòng dầu Busch RA0205D
  • Sửa bơm chân không Busch RA0305D

Ngoài ra còn rất nhiều dự án lắp đặt và sửa bơm chân không được HCTECH thực hiện, các khách hàng và bạn đọc có thể tham khảo: Dự án thi công lắp đặt bơm chân không và sửa bơm chân không.

huong dan sua bom chan khong vong dau

Ngoài ra, với cam kết cung cấp các phụ kiện chính hãng có CO, CQ cũng như dịch vụ bảo hành sau sửa chữa cũng là yếu tố để HCTECH được đánh giá cao về các dịch vụ sửa bơm chân không cho từng khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu cần hướng dẫn sửa bơm chân không hoặc sử dụng dịch vụ sửa bơm chân không hãy liên hệ trực tiếp đến HCTECH để nhận được hướng dẫn trực tiếp cũng báo giá dịch vụ sửa chữa với mức chi phí thấp.

Bài viết liên quan

Nhập Bơm Chân Không Vòng Dầu Và Lọc Tách Value 2024

Với nhiều ưu điểm về hiệu quả làm việc và giá thành, bơm chân không Value được khách hàng tin tưởng sử dụng tại tại Việt Nam. Tháng 3/2024, công ty bơm chân không HCTECH tiếp tục nhập về kho bơm chân không vòng dầu và lọc tách dầu chân không hãng Value. Dưới đây […]

Xem thêm

HCTECH Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin trân trọng thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch)  Đến hết ngày 14/02/2024 (tức ngày 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 […]

Xem thêm

HCTECH Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Những ngày cuối năm đến gần, hòa chung không khí đất trời, dòng người nhộn nhịp ngược xuôi, chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc đan xen phức tạp. Một năm 2023 đi qua với nhiều niềm vui, nhiều thành […]

Xem thêm

[Tổng Hợp] Nhà Cung Cấp Bơm Hút Chân Không Han Chang Hàn Quốc Tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp bơm hút chân không Hanchang Hàn Quốc tại Việt Nam. Tuy nhiên, để tìm được một nhà cung cấp uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số nhà cung cấp bơm hút chân không […]

Xem thêm

[Gợi Ý] 5 Bơm Hút Chân Không Vòng Nước 2 Cấp Phổ Thông Hiện Nay

Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp có áp suất chân không sâu, bền bỉ và được sử dụng cho nhiều ứng dụng sản xuất. Bạn đang quan tâm và tìm kiếm dòng thiết bị này? Dưới đây là gợi ý top 5 máy bơm chân không vòng nước 2 cấp được lựa chọn […]

Xem thêm