Trang chủ » Tin tức » HƯỚNG DẪN CÁCH XÁC ĐỊNH TỐC ĐỘ BƠM HIỆU QUẢ BẰNG BƠM CHÂN KHÔNG

HƯỚNG DẪN CÁCH XÁC ĐỊNH TỐC ĐỘ BƠM HIỆU QUẢ BẰNG BƠM CHÂN KHÔNG

Khi nói đến việc thiết kế máy bơm chân không mới hoặc sửa chữa hiệu suất đánh giá của một hệ thống hiện có, có hai cân nhắc chính. Một là tổng tải khí và tốc độ bơm ( lưu lượng hút chân không).

Hai cân nhắc này cần được phân tích riêng biệt và hoạt động độc lập khi giải quyết hiệu năng của hệ thống chân không. HCTECH hướng dẫn cách xác định tốc độ bơm chân không có hiệu quả hay không để sử dụng hợp lý.

1. Lưu ý quan trọng về hai tiêu chí của bơm chân không

1.1. Tổng tải khí

Điều bắt buộc là phải biết tổng tải lượng khí từ máy bơm chân không. Thông thường, điều này được thực hiện bằng cách thêm tất cả các tải khí riêng biệt và cụ thể để bao gồm vật liệu, tỷ lệ thấm, quá trình tải, khối lượng buồng, diện tích bề mặt.

cach xac dinh bom chan khong

Với điều này, bạn có khả năng đánh giá các yêu cầu bơm để đáp ứng tải khí với hiệu suất và tốc độ phù hợp.

1.2. Tốc độ bơm

Việc xem xét thứ hai cho máy bơm chân không là tốc độ bơm mà còn là tốc độ hiệu quả tại buồng. Hai điều này thường khác nhau. Bởi vì máy bơm hoạt động ở điều kiện dòng phân tử với chuyển động ngẫu nhiên, chiều dài và đường kính của kết nối bị ảnh hưởng rất lớn bởi một phân tử đi qua chiều dài của van và ống.

2. Cách xác định tốc độ của một máy hút chân không

Tốc độ bơm khác nhau được sử dụng cho các ứng dụng khác nhau vì vậy điều quan trọng là một kỹ sư chuyên nghiệp có Máy bơm chân không thông tin này . Nếu tổng tải lượng khí và / hoặc tốc độ bơm của máy bơm chân không không đủ, đôi khi có thể thay đổi.

Tuy nhiên, trừ khi một kỹ sư biết tốc độ bơm hiệu quả thực tế tại buồng, tải khí quá trình phù hợp hoặc tải buồng dự kiến ​​sẽ vô cùng khó khăn. Các kỹ thuật viên của HCTECH nắm rõ các chi tiết phức tạp của các máy bơm này và có chuyên môn cần thiết để cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa nếu cần.

cach xac dinh bom chan khong

Cuối cùng, có thể có tốc độ bơm phù hợp với tải khí là những gì làm tăng cơ hội của một thiết kế thành công. Các kỹ thuật viên cũng có thể cung cấp thông tin liên quan đến các thương hiệu khác nhau của máy bơm chân không.

Để chọn được các loại bơm chân không đáp ứng yêu cầu hút chân không nhanh chóng với tốc độ bơm chân không đạt hiệu quả. Khách hàng cần liên hệ với HCTECH để nhận được tư vấn chính xác bơm chân không theo ứng dụng tại nhà máy.

Bài viết liên quan

Nhập Bơm Chân Không Vòng Dầu Và Lọc Tách Value 2024

Với nhiều ưu điểm về hiệu quả làm việc và giá thành, bơm chân không Value được khách hàng tin tưởng sử dụng tại tại Việt Nam. Tháng 3/2024, công ty bơm chân không HCTECH tiếp tục nhập về kho bơm chân không vòng dầu và lọc tách dầu chân không hãng Value. Dưới đây […]

Xem thêm

HCTECH Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin trân trọng thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch)  Đến hết ngày 14/02/2024 (tức ngày 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 […]

Xem thêm

HCTECH Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Những ngày cuối năm đến gần, hòa chung không khí đất trời, dòng người nhộn nhịp ngược xuôi, chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc đan xen phức tạp. Một năm 2023 đi qua với nhiều niềm vui, nhiều thành […]

Xem thêm

[Tổng Hợp] Nhà Cung Cấp Bơm Hút Chân Không Han Chang Hàn Quốc Tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp bơm hút chân không Hanchang Hàn Quốc tại Việt Nam. Tuy nhiên, để tìm được một nhà cung cấp uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số nhà cung cấp bơm hút chân không […]

Xem thêm

[Gợi Ý] 5 Bơm Hút Chân Không Vòng Nước 2 Cấp Phổ Thông Hiện Nay

Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp có áp suất chân không sâu, bền bỉ và được sử dụng cho nhiều ứng dụng sản xuất. Bạn đang quan tâm và tìm kiếm dòng thiết bị này? Dưới đây là gợi ý top 5 máy bơm chân không vòng nước 2 cấp được lựa chọn […]

Xem thêm