Trang chủ » Tin tức » CÁCH SỬA BƠM HÚT CHÂN KHÔNG VÒNG NƯỚC BỊ RÒ RỈ NƯỚC RA NGOÀI

CÁCH SỬA BƠM HÚT CHÂN KHÔNG VÒNG NƯỚC BỊ RÒ RỈ NƯỚC RA NGOÀI

Trong quá trình sử dụng bơm hút chân không vòng nước hoạt động để hút chân không trong các nhà máy sản xuất, ứng dụng trong cuộc sống đều không thể tránh khỏi những sự cố mà bơm chân không vòng nước có thể xảy ra.

Trong đó, việc bơm chân không vòng nước bị rò rỉ nước cũng có thể gây nên những ảnh hưởng không tốt cho bơm. Để khắc phục sự cố đó, Suabomhutchankhong.com thực hiện hướng dẫn cách sửa bơm hút chân không vòng nước bị rò rỉ nước chính hãng và hiệu quả.

1. Cách sửa bơm hút chân không vòng nước bị rò rỉ nước

Bơm chân không vòng nước là thiết bị sử dụng nước để tạo lực ly tâm mang đến áp suất chân không để thực hiện hút chân không trong môi trường kín đáp ứng các yêu cầu về quy trình hoạt động chân có chân không của các sản phẩm.

Sử dụng bơm chân không cho các ứng dụng hút chân không trong môi trường có chứa hơi nước, ứng dụng chân không trong các hoạt động sản xuất có chứa hóa chất, ăn mòn bởi bơm vòng nước được đánh giá cao về chất lượng.

sua bom hut chan khong vong nuoc bi ro ri nuoc

 

Trong quá trình sử dụng, bơm chân không sử dụng nước có thể xảy ra các hiện tượng rò rỉ nước khi bơm hoạt động. Hiện tượng rò rỉ nước của bơm chân không có thể gây nên những ảnh hưởng về hiệu suất hoạt động của bơm, ảnh hưởng đến áp suất chân không khi môi trường hút chân không không được kín hoặc bơm hoạt động không mang ịa hiệu quả, công suất thấp, áp suất chân không bị tụt.

Để khắc phục những sự cố về bơm chân không dùng nước bị rò rỉ nước ra ngoài, người dùng có thể tìm hiểu những nguyên nhân và cách khắc phục, sửa bơm hút chân không vòng nước nhanh chóng và hiệu quả.

2. Nguyên nhân và cách sửa bơm chân không vòng nước bị rò rỉ nước

Trong trường hợp bơm chân không vòng nước bị rỉ nước ra ngoài, chúng ta cần kiểm tra chỗ rò rỉ để có phương án khắc phục hợp lý:

 2.1. Bơm chân không vòng nước bị rò rỉ ở thân máy

Trong trường hợp nước bị rò rỉ từ thân máy có thể do hiện tượng xâm thực khiến áp suất dòng nước trong bơm lên cao, dòng nước va đập vào thành bơm và được lặp đi lặp lại nhiều lần tạo nên hiện tượng nước bị rỏ rỉ ra ngoài. Đồng thời cũng là trường hợp gây nên tiếng ồn và độ rung cho máy bơm chân không.

Cách khắc phục:

Cần kiểm tra các bu lông gông máy, thay gioăng mới nếu cần để hạn chế áp suất dòng nước tăng lên quá cao gây hiện tượng xâm thực.

2.2. Nước rò rỉ ở các ống, mặt bích găn vào bơm và đường nước cấp

Đối với lỗi rò rỉ này, người dùng cần thay gioăng mới cho bơm chân không.

2.3. Bơm sử dụng sợi tết chèn làm kín trục tạo hiện tượng rò rỉ nước

Hãy dùng dụng cụ siết chặn lại bu lông cho sợi chèn nén lại ép sát vào cổ trục ;  Hoặc có thể thay bằng loại phớt cơ khí chuyên dụng .

Trên đây là một số những cách sửa bơm hút chân không vòng nước bị rò rỉ nước để đảm bảo bơm hoạt động trở lại bình thường. Trong trường hợp sự cố của bơm vẫn không được khắc phục, các bạn có thể liên hệ với HCTECH để được hướng dẫn thêm hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không chuyên nghiệp của đơn vị với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm trong sửa bơm hút chân không.

Bài viết liên quan

Nhập Bơm Chân Không Vòng Dầu Và Lọc Tách Value 2024

Với nhiều ưu điểm về hiệu quả làm việc và giá thành, bơm chân không Value được khách hàng tin tưởng sử dụng tại tại Việt Nam. Tháng 3/2024, công ty bơm chân không HCTECH tiếp tục nhập về kho bơm chân không vòng dầu và lọc tách dầu chân không hãng Value. Dưới đây […]

Xem thêm

HCTECH Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin trân trọng thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch)  Đến hết ngày 14/02/2024 (tức ngày 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 […]

Xem thêm

HCTECH Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Những ngày cuối năm đến gần, hòa chung không khí đất trời, dòng người nhộn nhịp ngược xuôi, chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc đan xen phức tạp. Một năm 2023 đi qua với nhiều niềm vui, nhiều thành […]

Xem thêm

[Tổng Hợp] Nhà Cung Cấp Bơm Hút Chân Không Han Chang Hàn Quốc Tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp bơm hút chân không Hanchang Hàn Quốc tại Việt Nam. Tuy nhiên, để tìm được một nhà cung cấp uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số nhà cung cấp bơm hút chân không […]

Xem thêm

[Gợi Ý] 5 Bơm Hút Chân Không Vòng Nước 2 Cấp Phổ Thông Hiện Nay

Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp có áp suất chân không sâu, bền bỉ và được sử dụng cho nhiều ứng dụng sản xuất. Bạn đang quan tâm và tìm kiếm dòng thiết bị này? Dưới đây là gợi ý top 5 máy bơm chân không vòng nước 2 cấp được lựa chọn […]

Xem thêm