Trang chủ » Tin tức » 6 KINH NGHIỆM MUA BƠM CHÂN KHÔNG CŨ CHẤT LƯỢNG MÀ BẠN NÊN BIẾT

6 KINH NGHIỆM MUA BƠM CHÂN KHÔNG CŨ CHẤT LƯỢNG MÀ BẠN NÊN BIẾT

Hiện nay, để tiết kiệm chi phí, nhiều người mua có xu hướng chọn mua bơm hút chân không cũ có mức giá thấp hơn. Vậy có nên dùng máy hút chân không công nghiệp cũ để sử dụng không? Mua bơm cũ cần những lưu ý nào? Bạn đọc có thể tham khảo kinh nghiệm chọn mua bơm chân không cũ đảm bảo chất lượng, giá tốt. 

1. Nhu cầu dùng máy bơm hút chân không công nghiệp cũ

Ứng dụng chân không đã mang đến lợi ích rất lớn trong sản xuất từ điện tử, công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm đến sử dụng cho các ngành cơ khí, bệnh viện thí nghiệm,… Sử dụng bơm chân không công nghiệp đáp ứng nhu cầu chuyển sang thời kỳ công nghệ 4.0 tăng sản lượng, giảm chi phí tối ưu.

kinh nghiem mua bom hut chan khong cu

Ứng dụng bơm chân không vận chuyển trứng

Chính vì vậy, nhiều công ty, nhà máy, doanh nghiệp lựa chọn bơm chân không để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tiết kiệm chi phí. Các loại máy hút chân không công nghiệp được ưa chuộng sử dụng từ bơm chân không cũ, bơm chân không mới.

Một trong những khó khăn khi mua bơm chân không chính là giá thành cao. Đặc biệt với các loại bơm chân không cao cấp từ Đức, Nhật, Hàn: Bơm Becker, Busch, WonChang. Do vậy, để tiết kiệm chi phí nhiều người mua đã quyết định mua bơm chân không Trung Quốc giá rẻ, bơm chân không cũ hay các dòng máy bơm hút chân không Nhật bãi.

Tuy nhiên, bơm Trung nhanh bị hỏng trong khi mua bơm cũ có thể gặp nhiều rủi ro từ bơm nhanh hỏng, nhanh xuống cấp. Nếu chọn mua bơm cũ, bạn nên có kinh nghiệm chọn mua bơm hút chân không cũ.

Máy bơm hút chân không cũ giúp tiết kiệm chi phí

Lựa chọn máy bơm hút chân không cũ giúp tiết kiệm chi phí

2. Những kinh nghiệm mua bơm hút chân không cũ

Nếu mua bơm cũ, người mua cần nằm nắm được kinh nghiệm mua bơm chân không cũ để đảm bảo bơm vẫn chạy tốt. Dưới đây là một số những hướng dẫn cách chọn mua bơm chân không cũ đảm bảo được chất lượng.

2.1. Nắm rõ thông số kỹ thuật của bơm

Không phải máy bơm hút chân không cũ nào cũng còn nguyên vẹn tem bơm. Bởi vậy, người mua cần nắm được rõ thông số kỹ thuật thực tế của bơm trước khi chọn mua. Điều này sẽ giúp bạn biết được bơm cũ có hoạt động tốt để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Thực tế, nhiều máy bơm chân không cũ thường sẽ không có độ áp suất chân không cùng với công suất ổn định theo máy. Do vậy việc kiểm tra thông số kỹ thuật thực tế là điều cần thiết thay vì check thông tin trên bơm.

Bơm chân không vòng nước 1 cấp cũ

Bơm chân không vòng nước 1 cấp cũ, vẫn còn tem bơm để theo dõi thông số

Bơm hút chân không vòng nước nhật bãi

Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp Nhật bãi

2.2. Kiểm tra, theo dõi quá trình chạy thử bơm chân không cũ

Cách đơn giản để kiểm tra tình trạng thực tế của bơm là tiến hành chạy thử và đo lường áp suất của bơm. Việc chạy thủ bơm chân không chắc chắn là điều không thể bỏ qua khi bạn muốn mua một máy bơm chân không cũ. Qua quá trình test chạy thử máy để đo các thông số kỹ thuật. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo bơm có chạy ổn định không? Đồng thời sẽ giúp người mua xác định được bơm có đạt thông số kỹ thuật theo theo yêu cầu của nhà máy sản xuất.

Quy trình chạy thử của bơm có thể kéo dài từ 3 – 4h để chắc chắn khi bơm không gặp sự cố. Khi đó, bạn sẽ yên tâm để chọn mua máy bơm hút chân không công nghiệp cũ.

Nên chạy thử bơm trước khi mua

Nên yêu cầu bên bán máy hút chân không cũ chạy thử bơm trước khi mua

2.3. Chọn mua bơm chân không cũ còn linh kiện, phụ kiện đi kèm

Các linh kiện và phụ kiện của bơm chân không luôn góp phần để bơm hoạt động ổn định. Do vậy, khi chọn bơm chân không nên chọn bơm nguyên vẹn, chưa qua tháp lắp và có đủ phụ kiện và link kiện của bơm.

Ví dụ, với bơm chân không vòng dầu cũ, người mua nên chọn bơm có lọc khí, lọc dầu cũng như lọc tách dầu để ngăn chặn bụi bẩn tốt nhất. Tuy nhiên, đa số các loại bơm cũ thường không còn đủ phụ kiện nên bạn cần phải mua mới. Khi đó, việc chọn mua phụ kiện bơm chân không chính hãng và chất lượng sẽ đóng vai trò lớn để bơm chạy tốt.

Nên lựa chọn các nhà bán máy hút chân không cũ có cung cấp phụ kiện bơm hút chân không để thuận tiện trong việc tìm mua và thay thế sau này.

2.4. Kiểm tra bơm chân không không bị nứt vỡ, mất linh kiện

Trước khi chọn mua bơm cũ, máy hút chân không nhật bãi, việc kiểm tra ngoại hình của bơm cũng là điều quan trọng. Người mua nên chú ý kiểm tra tổng thể bơm để chắc chắn bơm còn nguyên vẹn.

  • Vỏ bơm không bị móp méo, nứt vỡ để tránh làm rò rỉ, khiến áp suất chân không bị tụt.
  • Các điểm kết nối chắc chắn, bơm vận hành ổn.

Những vết xước hay dấu hiệu cũ trên bơm, nếu không quá tệ, chúng ta vẫn chấp nhận được.

>> Tham khảo và lựa chọn phụ kiện thay thế cho máy bơm hút chân không TẠI ĐÂY

2.5. Chọn mua bơm chân không cũ từ đơn vị uy tín, có bảo hành

Thay vì chọn mua máy bơm chân không công nghiệp cũ từ thị trường trôi nổi, không uy tín. Người mua cần chọn mua tại các cửa hàng, công ty chuyên về thiết bị bơm chân không. Bởi các công ty sẽ cung cấp thiết bị chất lượng,có dịch vụ bảo hành.

Bên cạnh đó, công ty sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ xử lý khi bơm xảy ra sự cố. Đồng thời, dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng tại công ty uy tín sẽ chuyên nghiệp và sát sao hơn.

Một máy bơm chân không vòng dầu cũ

Máy bơm hút chân không Nhật bãi hãng Ulvac

2.6. Nên chọn mua bơm chân không cũ từ hãng sản xuất có uy tín

Trước khi quyết định mua, người mua nên cân nhắc kỹ lưỡng về hãng sản xuất của thiết bị. Theo một số đánh giá của kỹ thuật viên, bơm chân không cũ từ Nhật, Đức được đánh giá cao về chất lượng.

  • Bơm hút chân không Nhật bãi
  • Bơm chân không Busch cũ
  • Bơm chân không Becker cũ
  • Máy hút chân không công nghiệp cũ Sogevac, Leybold

Người mua nên hạn chế chọn mua bơm chân không cũ từ Trung Quốc. Nguyên nhân bơm Trung Quốc rất nhanh xuống cấp, hỏng hóc nhiều. Điều này sẽ khiến bạn mất nhiều chi phí sửa chữa hoặc phải thay liên tục. Bơm chân không cũ tại địa chỉ uy tín cũng có giá thành tốt hơn.

3. Mua bơm chân không công nghiệp cũ uy tín từ HCTECH

Lựa chọn mua máy hút chân không công nghiệp cũ tại HCTECH. Người mua hoàn toàn được yên tâm về chất lượng thiết bị. HCTECH được biết đến đơn vị chuyên bơm chân không mới và cũ, phụ kiện chính hãng

  • Đội ngũ kỹ thuật viên luôn kiểm tra kỹ từng bơm trước khi bàn giao cho khách.
  • Dịch vụ bảo hành, sửa chữa bơm hút chân không uy tín
  • Bảo hành bơm chân không cũ 3 tháng
  • Cung cấp đầy đủ phụ kiện cho từng bơm chân không
  • Báo giá bơm chân không cũ ưu đãi
  • Hỗ trợ, tư vấn những giải pháp chân không uy tín.

Kỹ thuật viên HCTECH bảo dưỡng bơm chân không cũ

Kỹ thuật viên HCTECH bảo dưỡng bơm chân không cũ

HCTECH chia sẻ kinh nghiệm mua bơm hút chân không cũ để khách hàng có thêm thông tin khi mua hàng. Đơn vị luôn mang đến tư vấn chính xác, báo giá tốt để tiết kiệm chi phí cho mọi khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ:

  • HOTLINE: 0902 176 051 – 0904 643 816
  • Email: Info@hctechco.com
Bài viết liên quan

Nhập Bơm Chân Không Vòng Dầu Và Lọc Tách Value 2024

Với nhiều ưu điểm về hiệu quả làm việc và giá thành, bơm chân không Value được khách hàng tin tưởng sử dụng tại tại Việt Nam. Tháng 3/2024, công ty bơm chân không HCTECH tiếp tục nhập về kho bơm chân không vòng dầu và lọc tách dầu chân không hãng Value. Dưới đây […]

Xem thêm

HCTECH Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin trân trọng thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch)  Đến hết ngày 14/02/2024 (tức ngày 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 […]

Xem thêm

HCTECH Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Những ngày cuối năm đến gần, hòa chung không khí đất trời, dòng người nhộn nhịp ngược xuôi, chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc đan xen phức tạp. Một năm 2023 đi qua với nhiều niềm vui, nhiều thành […]

Xem thêm

[Tổng Hợp] Nhà Cung Cấp Bơm Hút Chân Không Han Chang Hàn Quốc Tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp bơm hút chân không Hanchang Hàn Quốc tại Việt Nam. Tuy nhiên, để tìm được một nhà cung cấp uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số nhà cung cấp bơm hút chân không […]

Xem thêm

[Gợi Ý] 5 Bơm Hút Chân Không Vòng Nước 2 Cấp Phổ Thông Hiện Nay

Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp có áp suất chân không sâu, bền bỉ và được sử dụng cho nhiều ứng dụng sản xuất. Bạn đang quan tâm và tìm kiếm dòng thiết bị này? Dưới đây là gợi ý top 5 máy bơm chân không vòng nước 2 cấp được lựa chọn […]

Xem thêm