Trang chủ » Dự án đã triển khai » Bàn giao hệ thống bơm chân không hai bơm Wonchang Wovp 0200F

Bàn giao hệ thống bơm chân không hai bơm Wonchang Wovp 0200F

 Hctech vừa hoàn thành bàn giao hệ thống 2 bơm chân không Wovp 0200F ứng dụng cho máy CNC của nhà máy MOBASE VIETNAM FACTORY – KCN YÊN PHONG – BẮC NINH.

1. Giới thiệu Công ty Mobase VietNam Factory

Là công công ty chuyên sản xuất vỏ điện thoại, có tổng vốn đầu tư 24 triệu USD, hiện đã đầu tư được 16 triệu USD trên tổng diện tích 3,5ha. Công ty có 1.900 công nhân đang làm việc.

ban giao he thong bom chan khong wovp 0200f

Để đáp ứng dây chuyền sản xuất thì hệ thống các bơm chân không cũng cần được đầu tư kỹ lưỡng. Các bơm chân không đóng vai trò quan trọng trong các khâu chính của sản xuất với nhiệm vụ: Dùng cho máy CNC, dây chuyền vận chuyển vật liệu tự động, khắc họa các chi tiết theo lập trình sẵn có.

2. Lựa chọn bơm chân không Wonchang WOVP 0200F

Bơm chân không WonChang 0200F có áp suất chân không 0,5 mbar và lưu lượng hút từ 63 – 100m3/h.

  • Thiết kế nhỏ gọn, Độ bền cao, Dễ bảo trì và vận hành.
  • Kiểu khớp nối trực tiếp động cơ và đầu bơm mà không cần dây đai.
  • Có lọc tách dầu bơm chân không cổng xả, tách dầu cổng xả đến 99,9% cho khí xả ra không nguy hại đến môi trường và giảm tổn hao dầu cực tốt.
  • Có lọc dầu chân không để lọc cặn dầu cho mỗi chu kỳ tuần hoàn dầu của bơm.

ban giao he thong bom hut chan khong wovp 0200f

Ngoài ra, bơm chân không Wonchang 0200F còn nhiều ưu điểm khác như:

– Sử dụng sơn PU chống tính điện, chống oxi hóa để bảo vệ bơm trong quá trình sử dụng

– Bơm được thiết kế với đầy đủ các tính năng, phụ kiện đi kèm: cổng hút, cổng xả, mắt thăm dầu, lọc tách dầu bên trong bơm chân không

– Bơm chân không vòng dầu Wonchang có trọng lượng nặng, đảm bảo chắc chắn, chống rung, chống xê dịch trong quá trình vận chuyển.

– Tem động cơ và tem mác của bơm chân không được gắn ngay trên bơm Wonchang 0200F để đảm bảo bơm chân không mang lại hiệu quả chân không cao.

– Bơm chân không được kiểm tra không bị trầy xước, không bị nứt vỡ, không bị mất phụ kiện hay các chi tiết của bơm để đảm bảo chất lượng của bơm.

Kết thúc quá trình kiểm tra bơm chân không vòng dầu WOVP 0200F, kỹ thuật viên của HCTECH đánh giá chất lượng của bơm đạt tiêu chuẩn để bàn giao cho khách hàng.

he giao bom hut chan khong wovp 0200f

3. Bàn giao bơm chân không Wonchang WOVP 0200F cho công ty Mobase VietNam Factory

Sau thời gian Hctech nhập khẩu, lắp ráp và chạy thử vận hành hoàn thiện, Hctech bàn giao cho khách hàng hệ thống hai bơm chân không Wovp 0200F. Dự án thành công, đem lại nhiều hiệu quả trong sản xuất.

Ngoài hướng dẫn sử dụng máy, hướng dẫn thay thế phụ kiện khi gặp vấn đề thì Hctech tiến hành chạy thử vận hành để khách hàng nghiệm thu cũng như kiểm tra về chất lượng, sản phẩm bơm.

Khách hàng vô cùng hài lòng và cho đánh giá tốt về sản phẩm ngay khi sử dụng. Ngoài sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, kỹ năng tốt, sản phẩm chất lượng. Đồng thời, hệ thống được bàn giao kịp thời đúng tiến độ đơn hàng.

ban giao he thong bom hut chan khong wovp 0200f

4. Lời ngỏ của Hctech

“Chúng tôi luôn hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.”

HCTECH Công ty chuyên bơm hút chân không, hệ thống chân không công nghiệp, Y Tế đầu tiên tại VN. Vui lòng liên hệ Hotline: 0904643816 để được tư vấn chuyên sâu nhất.”

Cảm ơn quý khách hàng luôn đồng hành cùng với sự phát triển của Hctech.

Bài viết liên quan

Sửa Bơm Chân Không Vòng Dầu Busch RA 0165D Cho Nhà Máy Meiko Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Trục Vít Anlet FT3-200L Tại Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bảo dưỡng định kỳ là hoạt động nhằm đảm bảo hiệu quả vận hành và độ bền của bơm chân không. Vừa qua, công ty HCTECH vừa hoàn thành dự án bảo dưỡng tổng thể bơm hút chân không trục vít Anlet FT3-200L tại nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Dưới đây là thông tin […]

Xem thêm

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Vòng Dầu Shinko Seiki Cho Nhà Máy Elite Group

Shinko Seiki là thương hiệu bơm chân không đến từ Nhật Bản rất được tin dùng tại Việt Nam. Vừa qua, công ty HCTECH hoàn thành bàn giao bơm chân không vòng dầu Shinko Seiki cho nhà máy Elite Group, Hà Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về dự án này. Nội dung […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Hút Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo

Việc khắc phục bơm hút chân không hư hỏng cần diễn ra nhanh chóng, kịp thời để không gây ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất. Vừa qua, HCTECH hoàn thành sửa chữa máy bơm chân không vòng dầu Ulvac 2XZ-8B cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Dưới đây là thông tin về dự án […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Hút Chân Không Vòng Nước Bệnh Viện Việt Đức

Tháng 11/2023, công ty HCTECH hoàn thành sửa chữa bơm hút chân không vòng nước một cấp đầu liền cho bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Dự án sửa chữa diễn ra với thời gian nhanh chóng, đúng tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin về dự án sửa chữa này. Nội dung […]

Xem thêm