Trang chủ » Dự án đã triển khai » Bàn giao hệ thống bơm hút chân không chính hãng Becker tại Bệnh viện nhi Thái Bình

Bàn giao hệ thống bơm hút chân không chính hãng Becker tại Bệnh viện nhi Thái Bình

Được sự tin tưởng từ Quý khách hàng trong hơn 10 năm qua, HCTECH đã hoàn thiện nhiều dự án bơm hút chân không y tế trên khắp cả nước. Vừa qua HCTECH đã tiến hành bàn giao, lắp đặt hệ thống Bơm hút chân không trung tâm nhập khẩu đồng bộ Hãng Becker tại Bệnh viện nhi Thái Bình.

1. Đôi nét về Bệnh viện nhi Thái Bình

Là bệnh viện nhi tuyến tỉnh hạng 1, bệnh viện nhi Thái Bình đã dần trở thành một địa chỉ đa khoa nhi uy tín trong cả nước. Bệnh viện đáp ứng những nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ em trong tỉnh và các vùng lân cận.

Bệnh viện nhi Thái Bình hoạt động với sứ mạng:

– Cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em chất lượng tốt nhất. Vì sự phát triển toàn diện của trẻ em.

– Là cơ sở thực hành cho Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình và một số trường Đại học và cao đẳng khác trong cả nước.

Bởi vậy việc đầu tư trang thiết bị hiện đại được Bệnh viện hết sức quan tâm. HCTECH tự hào được ban lãnh đạo tin tưởng, lựa chọn là đơn vị cung cấp hệ thống bơm chân không phục vụ công tác khám chữa bệnh của bệnh viện. Qua quá trình khảo sát thực tế, xây dựng phương án thiết kế, ngày 20/5/2020, HCTECH đã hoàn thành, bàn giao và test thử nghiệm hệ thống này.

ban giao he thong bom chan khong benh vien nhi thai binh

Hệ thống bơm chân không y tế bàn giao cho viện nhi Thái Bình

2. Khảo sát tại Bệnh viện nhi Thái Bình và lên phương án

Hệ thống bơm chân không là một trong những hệ thống thiết bị quan trọng tại bệnh viện. Sau khi nhận được các yêu cầu về tư vấn hệ thống bơm chân không cho bệnh viện. Đội ngũ kỹ thuật của HCTECH đã đến bệnh viện để khảo sát kỹ lưỡng tình hình thực tế của bệnh viện để lên phương án phù hợp nhất.

Hệ thống bơm hút chân không y tế, đăc biêt là tại các bệnh viện đóng vai trò quan trọng cho việc phục vụ các phòng mổ, phòng nghiên cứu. Hệ thống này cũng cần dẫn tới thẳng các giường bệnh để hỗ trợ thao tác hút dịch thừa khi mổ, vệ sinh các dụng cụ y tế,…

ky thuat vien hctech ban giao he thong bom chan khong benh vien nhi thai binh

Kỹ thuật viên HCTECH bàn giao bơm chân không cho viện nhi Thái Bình

Một số yêu cầu quan trọng khi lựa chọn hệ thống bơm chân không cho bệnh viện nhi Thái Bình:

– Hệ thống chân không đáp ứng yêu cầu cung cấp đầy đủ cho hệ thống giường bệnh

– Cung cấp khi cho các phòng cấp cứu, phòng phẫu thuật,…

– Hệ thống đảm bảo hoạt động ổn định, bền bỉ

– Cách vận hành đơn giản

– Mức chi phí phù hợp với yêu cầu của bệnh viện.

Qua đánh giá khảo sát, HCTECH đã quyết định lựa chọn hệ thống Bơm hút chân không trung tâm nhập khẩu đồng bộ Hãng Becker cho dự án này Với nhiều ưu điểm về chất lượng và hiệu quả hoạt động, hệ thống sẽ đáp ứng được các tiêu chí đặt ra.

3. Hoàn thành bàn giao Bộ hệ thống bơm hút chân không trung tâm chính hãng Becker

Đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH đã tiến hành hoàn thành hệ thống chân không y tế, lắp đặt và bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ vào ngày 20/5/2020. Tất cả các trang thiết bị đều được đảm bảo về chất lượng, chính hãng có đầy đủ giấy tờ. Hệ thống bơm hút chân không của bệnh viện bao gồm: bơm chân không, bình tích chân không, tủ điều khiển và bộ lọc.

3.1. Bơm chân không Becker U5.100

bom chan khong becker ban giao cho benh vien nhi

Bơm Becker của hệ thống bơm chân không y tế

Bơm chân không Becker được ưa chuộng với khả năng hoạt động hiệu quả cùng với giá thành cạnh tranh hấp dẫn. Hệ thống sử dụng 02 bơm chân không để đảm bảo chân không luôn được cung cấp, hạn chế tình trạng hư hỏng. Sự vận hành của hệ thống chân không sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động của bệnh viện đặc biệt trong quá trình đang phẫu thuật cho bệnh nhân.

Các sản phẩm của hệ thống bơm hút chân không được HCTECH nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Becker Đức với đầy đủ giấy tờ QO, QC. Các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn HCTECH là đơn vị cung cấp sản phẩm bơm hút chân không và thực thi dự án. Bạn có thể xem chi tiết tại hình ảnh Tem chính hãng sản phẩm dưới đây.

tem bom chan khong becker cua he thong bom chan khong bv nhi thai binh

Tem bơm chân không Becker của hệ thống bơm y tế bệnh viên nhi Thái Bình

3.2. Bình tích chân không

Sử dụng bình tích chân không có nhiệm vụ lưu trữ chân không để đảm bảo duy trì cấp chân không khi cần sử dụng. HCTECH lựa chọn bình tích giúp bơm chân không không phải hoạt động thường xuyên để làm tăng độ bền cho cho bơm chân không.

Mặt khác, khi bơm hút chân không hoạt động, bình tích vẫn cung cấp chân không trong một khoảng thời gian ngắn. Với quy mô bệnh viện nhi Thái Bình thì hệ thống 2 bơm chân không và 1 bình tích là rất phù hợp.

ban giao he thong bom chan khong bv nhi thai binh

3.3. Tủ điện điều khiển hệ thống

Để đảm bảo hệ thống vận hành theo đúng quy trình, hệ thống của HCTECH được bổ sung tủ điều khiển được lập trình sẵn. Tác dụng của bộ điều khiển giúp kỹ thuật viên của bệnh viện dễ dàng vận hành hệ thống mà không gặp sai phạm trong quá trình vận hành.

ban giao he thong bom chan khong bv nhi thai binh

3.4. Bộ lọc khuẩn chân không 

Đây là bộ phận quan trọng khi lắp đặt hệ thống chân không y tế. Với tác dụng lọc khuẩn chân không, ngăn chặn các loại vi khuẩn thâm nhập từ bên ngoài vào hệ thống. Điểm này cực kỳ quan trọng và cần lưu tâm cho việc đảm bảo an toàn ở các phòng bệnh, phòng phẫu thuật.

Đội ngũ kỹ thuật viên đã tiến hành hoàn thành hệ thống chân không y tế cho khách hàng đảm bảo đúng thời hạn. Tất cả các trang thiết bị đều được đảm bảo về chất lượng, chính hãng có đầy đủ giấy tờ.

Bệnh viện nhi Thái Bình đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của HCTECH. Cảm ơn sự hợp tác và đánh giá từ bên khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện năng lực hơn nữa để hoàn thành các dự án mà khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bài viết liên quan

Sửa Bơm Chân Không Vòng Dầu Busch RA 0165D Cho Nhà Máy Meiko Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Trục Vít Anlet FT3-200L Tại Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bảo dưỡng định kỳ là hoạt động nhằm đảm bảo hiệu quả vận hành và độ bền của bơm chân không. Vừa qua, công ty HCTECH vừa hoàn thành dự án bảo dưỡng tổng thể bơm hút chân không trục vít Anlet FT3-200L tại nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Dưới đây là thông tin […]

Xem thêm

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Vòng Dầu Shinko Seiki Cho Nhà Máy Elite Group

Shinko Seiki là thương hiệu bơm chân không đến từ Nhật Bản rất được tin dùng tại Việt Nam. Vừa qua, công ty HCTECH hoàn thành bàn giao bơm chân không vòng dầu Shinko Seiki cho nhà máy Elite Group, Hà Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về dự án này. Nội dung […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Hút Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo

Việc khắc phục bơm hút chân không hư hỏng cần diễn ra nhanh chóng, kịp thời để không gây ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất. Vừa qua, HCTECH hoàn thành sửa chữa máy bơm chân không vòng dầu Ulvac 2XZ-8B cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Dưới đây là thông tin về dự án […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Hút Chân Không Vòng Nước Bệnh Viện Việt Đức

Tháng 11/2023, công ty HCTECH hoàn thành sửa chữa bơm hút chân không vòng nước một cấp đầu liền cho bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Dự án sửa chữa diễn ra với thời gian nhanh chóng, đúng tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin về dự án sửa chữa này. Nội dung […]

Xem thêm